06 มีนาคม 2554

Lancer EX ใหม่ รุ่นปี 2011 ภายใต้นิยาม Be fascinated













Lancer EX ใหม่ รุ่นปี 2011 ชุดแต่งใหม่ดีไซน์โฉบเฉี่ยว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้นิยาม Be fascinated ราคาเริ่มต้น 7.94 แสนบาท เริ่มขาย 19 มีนาคม 2554 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แนะนำ Lancer EX ใหม่ พร้อมดึงดาราหนุ่ม เสน่ห์แรง “อนันดา” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ Lancer EX ในเมืองไทย ช่วยสะท้อนตัวตนที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
มร. โคจิ นากาฮาร่า กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมแนะนำ Mitsubishi Lancer EX ใหม่ ภายใต้แนวคิด เผยเสน่ห์ เร้าใจในตัวคุณ หรือ Be fascinated เน้นภาพลักษณ์รถเก๋งสไตล์โฉบเฉี่ยวของมิตซูบิชิที่มีความลงตัวและสะท้อนตัวตนผู้ขับขี่

สำหรับ Mitsubishi Lancer EX ใหม่ มาพร้อมความโดดเด่นของนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการติดตั้ง ระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS ที่ช่วยให้สามารถล็อกหรือปลดล็อก ประตู และฝากระโปรงท้าย รวมไปถึงสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมระบบป้องกันการโจรกรรม “อิมโมบิไลเซอร์”

นอกจากนี้ Lancer EX ใหม่ ยังมาพร้อมอุปกรณ์และการตกแต่งภายในเน้นความลงตัว ความสะดวกสบายในการใช้งาน และประโยชน์ใช้สอยมากยิ่งขึ้น อาทิ มาตรวัดแบบ Hi-Contrast กระจกมองข้างที่พับและปรับได้ด้วยไฟฟ้า กระจกไฟฟ้าแบบอัตโนมัติพร้อมระบบความปลอดภัย และระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อกรวมไปถึงระบบไฟนำทางหลังดับเครื่อง ซึ่งติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น ในขณะที่พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น 1.8 GLS Ltd. เป็นต้นไป ส่วนในรุ่น GT นอกจากจะมาพร้อมจอภาพระบบสัมผัสแล้วยังมีการติดตั้งระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ แบบไร้สายและระบบนำทางอัตโนมัติอีกด้วย
ภายนอก Lancer EX ใหม่ ได้รับการตกแต่งให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น ด้วยการติดตั้งกระจังหน้าแบบใหม่ สเกิร์ตข้าง คิ้วตกแต่งชายฝากระโปรงท้าย พร้อมแนะนำสีใหม่ “แดงเมทัลลิก” และอื่นๆ อีกมากมาย

ในส่วนของเครื่องยนต์ของ Lancer EX ใหม่ มีทั้งเครื่องขนาด 1.8 ลิตร FFV ซึ่งรองรับน้ำมันเชื้อเพลิง ได้ทุกประเภทตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงแก๊สโซฮอล์ อี 85 ในขณะที่รุ่น 2.0 ลิตร รองรับได้ถึงแก๊สโซฮอล์ อี 20

Mitsubishi Lancer EX ใหม่ มี 6 สีให้เลือก
1.สีแดงเมทัลลิก(สีใหม่)
2.สีบรอนซ์เงิน
3.สีบรอนซ์ทอง
4.สีเทาดำ
5.สีดำ
6.สีขาวไวท์เพิร์ล
ราคา Mitsubishi Lancer EX ใหม่
•Mitsubishi Lancer EX 1.8 MIVEC GLX ราคา 794,000 บาท
•Mitsubishi Lancer EX 1.8 MIVEC GLS-Limited ราคา 879,000 บาท (ภายในสีดำ)
•Mitsubishi Lancer EX 1.8 MIVEC GLS-Limited ราคา 879,000 บาท (ภายในสีเบจ)
•Mitsubishi Lancer EX 2.0 MIVEC GT ราคา 1,051,000 บาท
ทุกรุ่นสีขาวเพิ่มอีก 10,000 บาท เริ่มขาย 19 มีนาคม 2554 ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ